*Đã sao chép đường dẫn bài viết

Bốn mùa tươi sắc cùng Sơn TOA 4 SEASONS

2022-10-14

Có thể bạn chưa biết: Lớp áo ngoài của ngôi nhà chính là điểm nhấn ấn tượng đầu tiên tạo nguồn cảm hứng tích cực đầy năng lượng cho các thành viên trong gia đình. Cho dù là công trình mới hay lựa chọn thay áo cho ngôi nhà thì lớp sơn phù hợp chính là yếu tố nền cho mọi ý tưởng màu sắc.

Với khí hậu nhiệt đới gió mùa khiến nhà và các công trình khi thi công thường gặp các sự cố như tường nhà bị rong rêu, nấm mốc, dễ bám bụi hay dễ bị phai màu bởi các tác nhân gây hại của thời tiết khắc nghiệt,… Hiểu được những lo lắng của khách hàng, cùng Hệ thống Siêu thị VLXD và Nội thất Hoa Sen Home tìm hiểu về những tính năng vượt trội của dòng sơn TOA 4 Seasons.

Lấy cảm hứng 4 mùa, sơn Toa 4 Season với sức mạnh từ công nghệ Toa 4 Powers và công nghệ xanh Toa Eco Care được sử dụng trong sơn nội và ngoại thất sẽ mang đến sự an toàn cho người tiêu dùng và giữ được màu sắc trong suốt 4 mùa. Ngoài sơn ngoại thất Toa 4 Season còn được bổ sung thêm phụ gia chống bám bụi giúp ngôi nhà của bạn luôn sáng mới thách thức mọi thời gian.

Bảng màu sơn Toa 4 Season với cảm hứng 4 mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông cùng với công nghệ xanh Eco Care không những đảm bảo màu sắc tươi mới quanh năm mà còn hạn chế tối đa việc sử dụng hợp chất hữu cơ bay hơi trong sơn góp phần bảo vệ môi trường và tránh các tác nhân ung thư. Chất tạo màng và bột màu của sơn nội thất và ngoại thất 4 Season có khả năng chịu thời tiết tốt, chống mài mòn cao, kháng nước, kháng kiềm, làm tăng tuổi thọ màng sơn.

Ngoài ra, với tính năng bền màu tối đa giúp TOA 4 Seasons có khả năng kháng kiềm, chống lại các tác động khắc nghiệt của thời tiết, khả năng chùi rửa dễ dàng, chống tia cực tím hiệu quả giúp màng sơn không bị trầy xước, bong tróc, ngôi nhà sẽ luôn tươi mới quanh năm. Sơn nước nội thất và ngoại thất TOA 4 Seasons là giải pháp tối ưu giúp bạn vừa tiết kiệm chi phí, vừa giữ ngôi nhà thân yêu của mình suốt BỐN MÙA TƯƠI SẮC.

Thay đổi diện mạo mới cho dòng sơn TOA 4 Seasons cùng 2 tính năng nổi bật: Chống phai màu & Dễ lau chùi để đáp ứng tốt hơn nhu cầu bảo vệ ngôi nhà và sức khoẻ của gia chủ.

Tính năng Dễ lau chùi giúp dễ dàng lau sạch các vết bẩn, bụi bám thông thường; nhờ đó sau khi lau chùi màng sơn vẫn không bị trầy xước hay bong tróc. Hơn nữa, Sơn nội thất TOA 4 Seasons Top Silk có cấu trúc đặc biệt giúp màng sơn luôn nhẵn mịn, cùng độ bền cao, khả năng kháng khuẩn và chống nấm mốc, giúp bạn yên tâm bảo vệ sức khoẻ gia đình.​

Đặc tính Chống phai màu từ Sơn ngoại thất TOA 4 Seasons Satin Glo & Tropic Shield là điểm cộng cho dòng sản phẩm, nhà ta sẽ luôn an tâm với tường nhà có khả năng chịu được các tác động khắc nghiệt của thời tiết nhờ màng sơn có độ bền cao, kháng tia UV, kháng nước và kháng kiềm tốt… Ngoài ra, phụ gia chống bám bụi 3M Fluorosurfactants giúp màng sơn sáng đẹp theo thời gian.​

Dòng sản phẩm được chứng nhận xanh Green Label của Singapore, không chứa APEO & Phoóc-môn, hàm lượng VOCs thấp, không chứa các kim loại nặng có khả năng gây ung thư như chì, thuỷ ngân, crom,… trong công thức sơn, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.​

Sơn TOA 4 Seasons là giải pháp tối ưu giữ ngôi nhà thân yêu của mình BỐN MÙA TƯƠI SẮC. Tìm hiểu thêm các sản phẩm TOA 4 Seasons tại đây:​

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ nhiều năm, TOA 4 Seasons phát triển không ngừng tự hào là dòng sơn nội - ngoại thất đa tính năng và ngày càng được nhiều gia đình Việt ưa chuộng. TOA 4 Seasons hiện là sản phẩm sơn nước được ưa chuộng số 1 Thái Lan với doanh số trên 2.500 tỷ mỗi năm, TOA 4 Seasons là sản phẩm được tin dùng nhiều nhất tại các nước trong khu vực Đông Nam Á trong đó có Việt Nam. Hãy liên hệ Siêu thị VLXD và Nội thất Hoa Sen Home gần nhất để được tư vấn và chọn mua màu sơn phù hợp. 

 

Sao chép

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
Địa chỉ trụ sở chính
Số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Văn phòng đại diện:
183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Email: banhangtructuyen@hoasengroup.vn
Hotline: 1800 1515


YoutubeFacebookZalo
icon home