*Đã sao chép đường dẫn bài viết

Bí quyết chọn màu sơn chuẩn phong thủy vừa đẹp vừa may mắn

2022-10-15

Hiện nay, khi thiết kế nhà ở mọi người thường khá quan tâm đến màu sơn bởi nó vừa khiến cho không gian đẹp hơn cũng như các tác động tích cực đến cảm xúc của gia chủ. Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn màu sơn cho không gian sống trong nhà mình? Đừng lo lắng, hãy cùng đi tìm lời giải đáp trong nội dung bài viết dưới đây.

Yếu tố mệnh – tuổi trong việc xây dựng nhà cửa theo phong tục của người Việt Nam luôn được coi trọng. Đặc biệt là màu sơn – điểm được chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên cho mỗi ngôi nhà. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn màu sơn theo đúng mệnh của gia chủ một cách chính xác nhất.

Cách chọn sơn nhà cho người mệnh Kim

Màu vàng mang đến cho gia chủ mệnh Kim nhiều may mắn cho cuộc sống và thuận lợi trong công việc

Người mệnh Kim thường có tính cách giỏi sắp xếp, ý chí quyết đoán, kiên định, luôn có thái độ tập trung vào mục tiêu của mình. Đây cũng là người biết nhìn xa trông rộng, do đó khi chọn màu sơn cho ngôi nhà của mình, gia chủ mệnh Kim nên lựa chọn các gam màu vàng nhẹ nhàng, ánh kim, màu xám.

Cách chọn sơn nhà cho người mệnh Mộc

Người mệnh Mộc có tính cách tốt với khả năng quyết định nhanh chóng. Đây là kiểu người có lý tưởng, sáng tạo, chủ động và có tính cạnh tranh cao. Khi lựa chọn màu sơn cho ngôi nhà, gia chủ mệnh Mộc rất hợp với những màu xanh lá, xanh cốm, xanh bạc hà…

Màu xanh tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, mang đến sức khỏe cho gia chủ mệnh Mộc

Xanh lá cây mang ý nghĩa của sự đổi mới, năng lượng tươi mới và sự tái sinh. Gam màu này rất tốt cho sức khỏe của bạn vì nó cân bằng toàn bộ các yếu tố thiên nhiên đem đến cho cơ thể. Khi sử dụng với màu xanh lá cây, điều quan trọng là phải có nhiều sắc thái khác nhau để phát huy tối đa tác dụng năng lượng phong thủy.

Cách chọn sơn nhà cho người mệnh Thủy

Người mệnh Thủy có tính cách giao tiếp tốt, năng khiếu ngoại giao, có tài thuyết phục người nghe, trực giác tốt và rất giỏi thương lượng. Do đó các màu gam lạnh như xanh nước biển, xanh thẫm, màu trắng, xanh denim, da trời, rất hợp cho gia chủ mệnh Thủy lựa chọn để sơn cho ngôi nhà của gia đình mình.

Người mệnh Thủy khi sử dụng những gam màu này sẽ hanh thông trong sự nghiệp

Xanh lam là một màu phong thủy tuyệt vời. Từ màu xanh da trời trong veo đến màu xanh nước biển dịu nhẹ của đại dương và màu xanh chàm đậm, có vô số tông màu xanh lam mà bạn có thể lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Về mặt phong thủy, màu xanh lam rất thích hợp để sử dụng trong các khu vực sau đây: phía Đông (sức khỏe), phía Đông Nam (tiền bạc) và phía Bắc (sự nghiệp).

Cách chọn sơn nhà cho người mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa khi lựa chọn màu sơn, gia chủ có thể chọn các màu như màu xanh lá (màu tương sinh), màu đỏ, hồng, tím, nâu, cam, hồng cam (màu tương hợp).

Màu hồng cam -  gam màu phù hợp cho gia chủ mệnh Hỏa

Đây là những màu hợp với người mệnh Hỏa có tính cách đam mê, nhiệt huyết, kiên cường và mạnh mẽ.

Cách chọn sơn nhà cho người mệnh Thổ

Màu nâu đã trở thành một lựa chọn phong thủy phổ biến trong những năm gần đây. Các khu vực được năng lượng màu nâu nuôi dưỡng nhiều nhất là phía Đông (sức khỏe), phía Đông Nam (tiền tài) và phía Nam (danh vọng).

Màu nâu mang đến ý nghĩa về sự hài hoà, giúp gia chủ tránh được những điều xui xẻo trong cuộc sống

Màu sơn hợp với những người mệnh Thổ là màu vàng nâu, vàng nhạt, nâu. Gia chủ nên lựa chọn những màu này để mang lại may mắn, tài lộc cho gia đình.

Với việc sử dụng màu sắc đúng phong thủy có thể làm nên điều kỳ diệu cho ngôi nhà của bạn. Các yếu tố phong thủy đưa việc sử dụng màu sắc lên một cấp độ mới, khiến mỗi màu mang lại năng lượng phù hợp cho ngôi nhà để tạo ra sự hài hòa và cân bằng. Hãy bắt đầu khám phá sức mạnh phong thủy của màu sắc để tạo ra một ngôi nhà hạnh phúc, đầy rung cảm và xinh đẹp. Theo dõi trang để cập nhật nhiều hơn những thông tin bổ ích.

Sao chép

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
Địa chỉ trụ sở chính
Số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Văn phòng đại diện:
183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Email: banhangtructuyen@hoasengroup.vn
Hotline: 1800 1515


YoutubeFacebookZalo
icon home