*Đã sao chép đường dẫn bài viết

5 Bí quyết để có phòng ngủ đẹp và ít tốn kém

2022-11-15

Nắm vững các bí quyết trang trí phòng ngủ đơn giản ít tốn kém dưới đây chắc chắn bạn sẽ khiến cho không gian phòng ngủ của mình trở nên cực thu hút và ấn tượng. Sau đây là một số mẹo nhỏ để đưa phòng ngủ của bạn lên một tầm cao mới.

1. Tạo phòng ngủ đẹp với một lớp sơn mới

Sơn lại tường là cách rẻ nhất để mang đến cho phòng ngủ của bạn một diện mạo hoàn toàn mới. Ngay cả khi bạn đang thuê nhà, không cần phải chọn màu nào đó quá táo bạo, bạn chỉ cần sơn cho bức tường của bạn một lớp sơn trắng mới. Điều này ngay lập tức có thể khiến căn phòng trở nên sáng sủa và sạch sẽ hơn. 

Hơn nữa, bạn cũng có thể mạnh dạn sử dụng các gam màu trung tính như: trắng, vàng nhạt, kem, beige,... để tạo cảm giác căn phòng thông thoáng, được nới rộng hơn. Trong khi đó, phòng ngủ có kích thước lớn thì thoải mái lựa chọn màu sắc nhưng cũng cần tiết chế khi sử dụng nhiều gam màu đậm.

2. Thay đổi giường ngủ của bạn 

Đôi khi tất cả những gì cần thiết để thiết kế phòng ngủ chỉ đơn giản là thay một bộ gối mới. Nó không hề tốn kém nhưng lại có thể làm cho phòng ngủ của bạn trở nên tươi mới và có cảm giác đắt tiền hơn. Hãy đổi bộ ga gối cho giường khi bạn bắt đầu cảm thấy nhàm chán với không gian phòng ngủ của mình. Bạn nên chọn màu sắc và hoa văn khác với bộ trước đó để mang đến cảm giác thực sự khác biệt.

3. Thay đổi các vật dụng nhỏ trong phòng ngủ

Hãy dọn dẹp tất cả các loại mỹ phẩm mà bạn sử dụng đã lâu. Thêm một chiếc đèn xinh xắn, một vài cuốn sách nhỏ mà bạn muốn đọc, một món đồ nhỏ và một số bông hoa tươi hoặc một cây trồng trong nhà sẽ tạo nên sự khác biệt.

Bạn cũng có thể thay đổi màn và rèm cửa. Đây đều là những thứ bạn đã quen nhìn thấy hàng ngày và bạn đã thực sự ngừng chú ý đến chúng. Vì vậy, hãy thay mới những vật dụng này! Hãy chọn rèm bằng vải mềm, và nếu căn phòng của bạn thiếu ánh sáng tự nhiên, hãy nhớ để màu sắc nhẹ nhàng. Bạn có thể để rèm cửa cao hơn cửa sổ một chút để tăng thêm chiều cao, tạo cảm giác thanh lịch đáng yêu.

Bạn cũng có thể sử dụng tranh ảnh hoặc các khung trang trí. Tranh in là một cách trang trí phòng ngủ đẹp rực rỡ, không tốn kém và biến bức tường trống buồn bã trở nên sáng tạo và phong cách.

Bạn có thể mua mới tranh ảnh hoặc đóng khung mới cho những bức ảnh bạn đã có sẵn. Bạn cũng có thể sử dụng bưu thiếp, mẫu giấy dán tường, thậm chí là các loại giấy gói quà có họa tiết dễ thương để thiết kế phòng ngủ và thay đổi hình ảnh các vật dụng trong phòng!

4. Sử dụng bộ chăn ga gối đệm có màu sắc nổi bật 

Chăn, ga, gối, đệm là một trong những vật dụng không thể thiếu đối với phòng ngủ. Đây cũng là cách đơn giản giúp bạn tạo điểm nhấn cho căn phòng bằng một cách nhanh chóng và tiết kiệm. Hơn nữa, các sản phẩm này có rất nhiều màu sắc và kiểu dáng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn theo sở thích của gia đình.

5. Trang trí tường bằng tranh ảnh hoặc giấy dán tường để tạo điểm nhấn 

Tranh ảnh giúp chúng ta lưu giữ được những kỷ niệm đẹp và bạn có thể sử dụng chúng để trang trí cho phòng ngủ của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm kiếm các sản phẩm in sẵn trên thị trường với những hình ảnh đẹp mắt theo sở thích. 

Ngoài ra, để căn phòng thay đổi sắc màu một cách nhanh chóng và tiết kiệm, bạn cũng có thể sử dụng giấy dán tường. Giấy dán tường có rất nhiều loại, giá thành được tính dựa vào chất liệu và kích thước mà bạn cần dùng.

Sao chép

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
Địa chỉ trụ sở chính
Số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Văn phòng đại diện:
183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Email: banhangtructuyen@hoasengroup.vn
Hotline: 1800 1515


YoutubeFacebookZalo
icon home