*Đã sao chép đường dẫn bài viết

3 cách giúp phòng tắm luôn đón ánh sáng tự nhiên

2021-08-23

Mẹo giúp phòng tắm luôn đón ánh sáng tự nhiên

3 cách giúp phòng tắm luôn đón ánh sáng tự nhiên

Để nhà tắm luôn sáng và thoáng mát thì ánh sáng tự nhiên luôn là lựa chọn hàng đầu của các nhà thiết kế.

Dưới đây là 3 cách kéo sáng hiệu quả cho không gian:

  • Một chiếc cửa sổ trong phòng tắm sẽ giúp cho không khí tự nhiên luôn tràn vào không gian, giúp nắng chiếu vào làm khô bề mặt và giúp ánh sáng luôn tràn ngập phòng tắm.

Cửa sổ trong nhà vệ sinh

  • Vách kính lớn phù hợp với những phòng tắm rộng rãi, các kiến trúc sư thường bố trí vách kính ở hướng đông nhằm tối đa lượng nắng lúc bình minh.

mẹo cho nhà vệ sinh

  • Phân bổ đèn phòng tắm hợp lý theo khu vực riêng lẻ như toilet, chậu rửa, bồn tắm tuỳ vào mục đich sử dụng. Ngoài ra, sử dụng đèn với nhiều màu sắc khác nhau nhằm gia tăng trải nghiệm đến người dùng.

mẹo cho nhà tắm

Tìm hiểu thiết bị vệ sinh thương hiệu American Standard tại Hoa Sen Home

Trong hơn 140 năm, American Standard đã cải cách phòng vệ sinh bằng các giải pháp phòng tắm bền bỉ và cách tân, rất đa dạng. Từ năm 2016, thương hiệu biểu tượng này đã thể hiện một sự nhận dạng thương hiệu mới, biểu trưng bằng một logo mới và các giá trị thương hiệu thể hiện sự không ngừng cam kết nâng cao tiêu chuẩn phòng tắm với sự hiện diện ngày càng lớn trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương, bằng cách cung cấp các giải pháp phòng tắm đẹp, có mục đích và an toàn cho tất cả mọi người.

American Standard là một trong những thương hiệu mang tính biểu tượng nhất trong ngành thiết bị vệ sinh, American Standard đã giành được sự tín nhiệm của khách hàng bằng cách không ngừng mang lại phong cách, chất lượng và tính đáng tin cậy cho phòng vệ sinh của họ. Hiện nay, với sự hậu thuẫn của trên 140 năm di sản tiên phong, American Standard tiếp tục nâng cao tiêu chuẩn bằng cách cung cấp các giải pháp phòng vệ sinh đáng tin cậy, kết hợp các thiết kế thận trọng và công nghệ đổi mới để tạo ra những không gian phòng vệ sinh hấp dẫn, mang lại sự thoải mái và hiệu năng cao nhất cho khách hàng.

thiết bị vệ sinh chính hãng

 

thiết bị vệ sinh chính hãng

Hoa Sen Home là nhà phân phối chính thức của thương hiệu American Standard, đảm bảo mang đến cho bạn những thiết bị vệ sinh đón đầu xu thế, giá cả hợp lý và 100% hàng chính hãng. Hãy ghé website thương mại điện tử Hoa Sen Home để xem các thiết bị vệ sinh của thương hiệu American Standard nhé

Xem chi tiết tại link: https://hoasenhome.vn/thiet-bi-ve-sinh?page=1

 

Sao chép
ton-hoa-sen
ton-hoa-sen

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
Địa chỉ trụ sở chính
Số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Văn phòng đại diện:
183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Email: banhangtructuyen@hoasengroup.vn
Hotline: 1800 1515


YoutubeFacebookZalo
icon home